วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

บาคาร่าออนไลน์เว็บไหนดีฟรีเครดิต เรามีคำแนะนำเลยจร้า

บาคาร่าออนไลน์เว็บไหนดี ที่เขียนเนื้อหาของบทความนี้ขึ้นมามิได้ต้องการจะส่งเสริมให้คนใดกันแน่เล่นการเดิมพันครับผม เพียงผมมั่นใจว่าการเดิมพันอยู่คู่กับสังคมไทยมานาน หากไม่อาจจะเอามันออกไปได้ผมเลยต้องการจะแชร์มุมมองแล้วก็กระบวนการในเล่นการเดิมพันโดยสวัสดิภาพเพียงเท่านั้นเนื่องจากตั้งแต่เด็กจะเคยได้ฟังว่า "เล่นการเดิมพันอย่างไรก็หมดตูด" "เล่นการเดิมพันอย่างไรก็ไม่มีแนวทางชนะเจ้ามือได้"ก็เลยตั้งอกตั้งใจไว้ว่าซักวันจะหาวิธีการอะไรซักอย่างมาลบล้างใจความด้านบนให้ได้ โดยตั้งข้อสมมติฐานไว้ว่าพวกเราสามารถเอาชนะการเดิมพันหรือขั้นต่ำก้อยู้รอดกับมันได้ ถ้าเกิดพวกเรามีวิธีการที่ดีแต่ว่าก็เก็บความตั้งอกตั้งใจนี้ไว้ยาวนานหลายปีจวบจนกระทั่งมีความรู้ความสามารถหัวข้อการเทรดเข้ามาเลยพอเพียงจะมีวัตถุดิบทางความนึกคิดที่จะสร้างโมเดลขึ้นมาทดลองมองและก็ได้กระทำทดลองมาบ่อยแต่ว่าก็มิได้ตั้งใจจริงมากสักเท่าไรนักจนกระทั่งบอลโลก 2014 กำลังจะเริ่มขึ้นเลยตกลงใจทดลองระบบกับบอลโลกนี้อย่างเอาจริงเอาจังมองซักหน



ที่ตั้งข้อสมมติว่บาคาร่าออนไลน์เว็บไหนดีาต้องเอาชนะการเดิมพันให้ได้ไพเราะเพราะพริ้งผมมีความเห็นกันว่าการเดิมพันหรือการลงทุนมิได้อยู่ที่สถานที่ที่พวกเราเอาเงินไปลง แม้กระนั้นมันอยู่ที่กรรมวิธีของพวกเราต่างหาก ถ้าหากพวกเรามีวิธีการที่ดีและก็ไม่เป็นอันตรายแม้จะอยู่ในคาสิโนก็เป็นการลงทุนได้แต่ว่าถ้าหากพวกเราไม่มีการวางเป้าหมายหรือการจัดการการเสี่ยงอะไรเลย แม้กระทั่งอยู่ในตลาดค้าหุ้นก็ไม่มีความต่างกับการเล่นพนันอยู่ดีฉะนั้นผมมั่นใจว่าจะเป็นการพนันหรือการลงทุนยู่ที่กระบวนการที่พวกเราเลือกใช้ คาสิโนออนไลน์เล่นกับเว็บไหนดี ก็เลยเพียรพยายามจะคิดกระบวนการที่มีคุณภาพแล้วก็มีการควบคุมการเสี่ยงอย่างยอดเยี่ยมออกมาให้ได้

เอาละต่อนี้ไปมาเข้าถึงเรื่องกระบวนการบ้างว่าผมมีแนวทางอย่างไร
โดยระบบการเล่นของผมจะมีหลักสำคัญอยู่ 3 ข้อเป็น

1.การเลือกเกมที่พวกเราดีกว่าหรือเสียเปรียบต่ำที่สุด เค้าว่ากันว่าทุกเกมในคาสิโนผู้เล่นมีค่าความเป็นต่อน้อยกว่า 0 โน่นเป็นพวกเราได้โอกาสแพ้หรือขาดทุนในระยะยาวนั่นเอง โดยเกมที่เสียเปรียบต่ำที่สุดในคาสิโนเป็นกางล็คแจ็ค แล้วหากผู้เล่นมีความรู้และความเข้าใจที่ดีก็ได้โอกาสที่จะลดความเสียเปรียลงมาได้อีก แต่ว่าพวกเราก็ไม่อาจจะไปทดลองตรงนั้นได้ง่ายนัก เพราะว่าจำต้องไปถึงบ่อนคาสิโนแล้วจำต้องเสียตังค์จริงๆด้วย
โดยเหตุนั้นการเลือกเกมก็เลยเกิดเรื่องที่ค่อนข้างจะยากว่าพวกเราจะเลือกเกมไหนในการเอามาเล่น ผมเลยตกลงใจเลือกการแทงบอลเนื่องจากเป็นการพนันที่มองดูกล้วยๆแล้วช่องทางแพ้ชนะเป็น 50-50 โดยเหตุนั้นพวกเราคงจะไม่เสียเปรียบเจ้ามือหรือเสียเปรียบน้อย เหตุผลอีกอย่างเป็นบอลเป็นกีฬาที่ผมติดตามมาตลอดชาติโดยเหตุนั้นจังหวะที่พวกเราจะพินิจพิจารณาว่ากลุ่มไหนคงจะชนะก็น่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าการเดิมพันอื่นๆ

เพียงพอพวกเราเลือกเกมได้แล้วสาระสำคัญอีกอย่างของข้อนี้เป็น "ความเที่ยงตรง" ในการเลือกกลุ่ม การที่พอร์ตพวกเราจะโตได้มากน้อยขนาดไหนขึ้นกับความเที่ยงตรงในการเลือกกลุ่มนี่แหละ ตรงข้อนี้ผมไม่มีหนทางอะไรแจ่มชัดว่าพวกเราจำเป็นต้องเลือกกลุ่มอย่างไรขึ้นกับประสบการณ์รวมทั้งความชื่นชอบของแต่ละคนได้เลยเนื่องจากไม่ว่าอย่างไรนั่นก็คือจังหวะ 50-50 อยู่ดี ฉะนั้นในเรื่องความเที่ยงตรงผมให้ความเอาใจใส่กับมันต่ำที่สุดแค่เพียง 20% แค่นั้นเพราะว่าข้อนี้เป็นตัวกล่าวว่าพอร์ตพวกเราจะโตได้มากขนาดไหน แต่ว่าสิ่งจำเป็นเป็นการมีชีวิตอยู่ซึ่งจะชี้แจงถัดไปในข้อที่ 3

2.Reward/Risk(RR) ข้อนี้จะช่วยทำให้พวกเราไม่ขาดทุนในระยะยาว เพราะว่าเท่าที่พิจารณามาคนโดยมากจะเลือกราคาที่ได้โอกาสชนะมากมาย แต่ว่าเวลาได้ชอบได้น้อยกว่าที่เสียหรือมี RR น้อยกว่า 1 นั่นเอง อาทิเช่น  แมนยูต่อหนึ่งลูก แทง 1 ได้ 1.1 แมนยูต่อครึ่งลูก แทง 1 ได้ 0.8  คนส่วนมากชอบเลือกแทง ราคาครึ่งลูกมากยิ่งกว่าเนื่องจากขอเพียงแค่ชนะด้วยส่วนต่าง 1 ประตูก็ได้ผลกำไรสุดแต่ถ้าหากเลือกราคา หนึ่งลูก จำต้องชนะด้วยส่วนต่าง 2 ประตู ซึ่งหากเป็นผมจะเลือกราคาที่มี RR มากยิ่งกว่าหรือพอๆกับ 1 แค่นั้นก็คือผมจะแทงราคา 1 ลูกเพราะเหตุว่าผมมั่นใจว่าอย่างไรจังหวะก็คือ 50-50 แต่ว่าเวลาได้ผมได้มากกว่าที่เสีย ด้วยเหตุดังกล่าวในระยะยาวแม้ว่าผมจะทายถูกเพียงแค่ 50% แต่ว่าผมก็จะได้กำไรจากส่วนต่างของราคาอาทิเช่นเวลาได้ได้ 1.1 เวลาเสียเสียเพียงแค่ 1 ฯลฯ ซึ่งข้อนี้จะช่วยทำให้ระยะยาวแล้วช่องทางที่พวกเราจะขาดทุนต่ำลงไปๆมาๆก โดยข้อนี้ผมให้ความใส่ใจที่ 30%

3.บาคาร่าออนไลน์เว็บไหนดี ข้อนี้สำคัญที่สุดถึง 50% เนื่องจากมันจะเป็นตัวบอกเลยว่าพวกเราจะหมดเนื้อหมดตัวหรืออยู่รอดในการเล่นการเดิมพัน เหตุผลหลักของการหมดตัวของคนที่เล่นการเดิมพันอยู่ที่ข้อนี้เป็นไม่มีการจัดการจัดแจงเงินที่ดี เอาง่ายๆว่าเล่นเกินกำลังนั่นเอง มีเท่าไรก็แทงไปเท่าที่มีโดยมิได้ระลึกถึงช่องทางที่พวกเราจะเสียเลย ชอบดูแม้กระนั้นเวลาได้พวกเราจะได้มากแค่ไหนแม้กระนั้นลืมไปว่าเวลาเสียพวกเราจะเสียเยอะแค่ไหน พอเพียงพวกเราเล่นเกินกำลังแพ้ครั้งเดียวก็ทำให้พอร์ตเสียหายหนัก เป็นต้นว่ามีเงินอยู่ 1000 บาทเพียงพอเลือกคู่ป้อมหัวใจได้แล้วหลังจากนั้นก็แทงไปเลย 500 บางบุคคลแทงครั้งละ 1000 ก็ยังมีเพียงพอพลาดครั้งเดียวจังหวะที่จะกู้ยืมเงินกลับมาก็ทำเป็นยากแล้วเพราะว่าหากพวกเราขาดทุน 50% คาสิโนออนไลน์ ของพอร์ตพวกเราจะต้องทำกลับมาให้ได้ถึง 100% ก็เลยจะกลับมาเสมอตัวดังเดิม โดยเหตุนี้การเลือกขนาดของการแทงเกิดเรื่องที่สำคัญมากๆสิ่งจำเป็นอีกอย่างเป็นเงินต้นที่พวกเราจะเอาเข้ามาเล่นควรจะเป็นเงินที่พวกเราพร้อมจะเสียมันไปได้ทั้งก้อน นั่นถือว่าต้องเป็นรูปร่างเงินที่ไม่มากสักเท่าไรนักเมื่อเทียบกับรายได้แล้วก็ค่าใช้สอยในชีวิตประจำวันของพวกเรา โดยเหตุนั้นถึงแม้ว่าพวกเราจะโชคร้ายมากมายๆเล่นหมดกระเป๋าก็ยังไม่กระทบกับชีวิตประจำวันของพวกเราอยู่ดี

ผมก็เลยใช้วิธีการกล้วยๆเข้ามาช่วยเป็นจะแทงครั้งละไม่เกิน 5% ของเงินที่มี ตัวอย่างเช่นมีเงิน 1000 บาทผมจะแทงเพียงแค่ 50 บาทเพียงแค่นั้นนั่นนับว่าผมจะต้องทายไม่ถูกถึง 20 ครั้งติดต่อกันผมใกล้จะถึงจะหมดตูด แต่ว่าถ้าหากคนใดกันแน่จะต้องการแทงน้อยกว่า 5% ก็ยังได้ ตัวอย่างเช่นครั้งละ 2% นั่นนับได้ว่าคุณต้องไม่ถูกต่อเนื่องกันถึง 50 ครั้งเลยทีเดียวถึงจะหมดเนื้อหมดตัว หรือพวกเราจะใช้แนวทางแทงครั้งละ 5% ของเงินที่เหลืออยู่ก็ได้อย่างเช่นมีเงิน 1000 บาท หนแรกแทง 50 บาทแล้วเสียพวกเราก็จะเหลือเงินเพียงแค่ 950 คราวต่อมาพวกเราก็แทงเพียงแค่ 5% ของเงิน 950 ก็คือ 47.5 บาท หรือหากพวกเราผลกำไร เงินพวกเราก็จะเปลี่ยนเป็น บาคาร่าออนไลน์เว็บไหนดี  คราวถัดมาพวกเราก็จะแทงครั้งละ 52.5 บาทเอาง่ายๆว่ายิ่งทายไม่ถูกก็ยิ่งแทงลดน้อยลงแต่ว่าถ้าเกิดยิ่งทายถูกก็ยิ่งแทงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทางนี้เค้าเรียกว่า Anti-Martingale ทดลองไปเสิร์จหารายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้จากคีย์เวิร์ดนี้ก็ได้คับ เพียงนี้ช่องทางที่พวกเราจะหมดเนื้อหมดตัวจากการเดิมพันก็น้อยลงไปได้มากแล้ว

บางบุคคลบางทีอาจจะถามคำถามว่าแล้วเล่นแบบงี้เมื่อไรจะมั่งคั่ง ผมต้องการจะพูดว่าอย่างแรกที่พวกเราน่าจะพิจารณาถึงในการจัดการเงินก็คือทำอย่างไรมอบเงินพวกเราไม่ต่ำลงไปๆมาๆกจนถึงช่องทางกลับมายากไร้แทบจะทำไม่ได้ โน่นเป็นให้ดูการเสี่ยงก่อนผลตอบแทนเสมอ ราวกับที่เทรดเดอร์ที่บรรลุเป้าหมายคนนึงเคยกล่าวว่า "จงดูแลการขาดทุนของคุณให้ดี แล้วกำไรจะดูแลตัวของมันเอง"

จบ 3 ส่วนที่เป็นข้อจำกัดในการตัดสินใจของผม สรุปก็คือ

1.เลือกเกมที่พวกเราเสียเปรียบต่ำที่สุด แล้วบากบั่นเพิ่มความเที่ยงตรงให้มากที่สุดที่ตรงนี้จะเป็นตัวพูดว่าพอร์ตพวกเราจะโตไวขนาดไหนซึ่งความเที่ยงตรงที่ของพวกเราไม่สมควรจะต่ำลงยิ่งกว่า 50%(พอกับโยนหัวก้อย) สำคัญ 20%
2.Reward/Risk(RR) ข้อนี้เป็นพวกเราจะแทงแต่ว่าราคาที่ได้มากกว่าเสียจะช่วยทำให้ระยะยาวช่องทางที่พวกเราจะขาดทุนก็ลดลงมากมาย สำคัญ 30%
3.Money Management ข้อนี้กระบวนการไม่สลับซับซ้อนอะไรแม้กระนั้นจะช่วยทำให้พวกเราไม่หมดกระเป๋าด้วยเหตุว่าพวกเราแทงแต่ละคู่ในรูปร่างที่สมควรแล้ว ซึ่งถ้าเกิดพวกเรามีความเที่ยงตรงที่สูงตัว MM จะให้พวกเราแทงได้มากขึ้นเรื่อยแต่ว่าหากพวกเรามีความเที่ยงตรงต่ำตัว MM ก็จะให้พวกเราแทงได้ลดน้อยลงเรื่อย

คาสิโนออนไลน์ ท้ายที่สุดอย่างที่บอกไปข้างต้นผมไม่ต้องการที่จะอยากเขียนเนื้อหาของบทความนี้ขึ้นมาเพื่อคนใดเล่นการเดิมพันครับผม แม้กระนั้นเขียนขึ้นมาเนื่องจากว่าต้องการแชร์วิชาความรู้รวมทั้งแนวความคิดของผมเนื่องจากว่าบางบุคคลบางทีอาจจะเลิกมิได้จริงๆก็หวังว่าหัวข้อจะมีสาระไม่มากมายก็น้อยในการนำไปปรับใช้กับการเดิมพันที่คุณเล่นและก็ยังรวมทั้งการเล่นหุ้นก็ยังได้ด้วย ถ้าหัวข้อนี้ไม่เหมาะสมอย่างไรก็จำเป็นต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยหรือถ้าเกิดไม่ถูกกฎจริงๆก็ยินดีลบให้ขอรับ


  • แท็กห้องศาลาประชาคมเนื่องจากว่าเกี่ยวกับการเดิมพันที่คือปัญหาสังคมอยู่ปัจจุบันนี้
  • แท็กห้องศุภชลาศัยเพราะเหตุว่ารู้สึกว่าผู้ชมบอลได้โอกาสสูงที่จะแทงบอลไปด้วย
  • แท็กห้องสินธรเพราะว่ารายละเอียดสามารถปรับใช้ในการเล่นหุ้นได้
  • แท็กห้องหว้ากอเพราะเหตุว่ารายละเอียดจำนวนมากเป็นการทดสอบทางเลข

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น