วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เกมส์คาสิโนออนไลน์ และโปรโมชั่นจากปอยเ้ปต


ในระยะ 10 ปีผมได้เล่นในคาสิโนออนไลน์ ผมเล่นในทุกซอฟต์แวร์คาสิโนที่มีอยู่ ในขณะที่มีค่อนข้างน้อย จะปฏิเสธไม่ได้ว่า Playtech และ Microgaming ครองส่วนใหญ่ของแบรนด์คาสิโนออนไลน์วันนี้ และ ด้วยเหตุผลที่ดี เกมส์คาสิโนออนไลน์พวกเขาทั้งสองได้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่ดี

จำนวนค่อย ๆ ลดลงจากหลายพันถึงหลายร้อยในระยะเวลา 6 ปีแบรนด์ สมบูรณ์ของแบรนด์เป็นที่ต้องการ แต่ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ยังคงอยู่มากหรือน้อย ในบริษัทเดียวกัน ดังนั้น ถ้าหลายยี่ห้อซึ่งดำเนินการ โดยบริษัทเดียวกันใช้ซอฟต์แวร์เดียวกัน สิ่งที่ให้เขาแตกต่างกันบาคาร่าออนไลน์

ลองเปรียบเทียบคาสิโนแบรนด์รถยนต์ คุณสามารถขับ คาสิโนออนไลน์ผ่านมือถือ หรือ Skoda และมีขับรถแตกต่างประสบการณ์แม้ว่าทั้งสองใช้เครื่องยนต์เดียวกัน เช่นเดียวกับคาสิโนออนไลน์ เครื่องยนต์เหมือนกัน แต่โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดจะแตกต่างกัน กราฟิก โบนัส การสนับสนุนลูกค้า เกมส์เป็นต้น

 และ เกมส์คาสิโนออนไลน์นำตลาด ละมีตัวเองเฉพาะ 'รู้สึก' ในเกม ข้าพเจ้า กราฟิกของ Playtech เป็นพราว เหมือนฉัน  พยายามทำให้ประสบการณ์การเล่นเหมือนจริงขณะนี้ ล็อบบี้กราฟิกมักจะรวมภาพถ่ายจริงของท่าน และตารางเกมดูจริงมาก คง ดูเหมือนจะ มุ่งเน้นเพิ่มเติมบนเครื่องสล็อตช่องการกำหนดเป้าหมายเป็นเกมหลักของพวกเขา (อ่านหลายข่าวที่พวกเขาระบุว่า ช่องพื้นที่ 95% ของจริงสิชั้น) มีหลายร้อยของเกมสล็อตและธีม กราฟิกหลายคนไม่สามารถเป็น พราว แต่เกมทำงานได้เร็ว และมากขึ้น "ขวา" สำหรับสภาพแวดล้อมคอมพิวเตอร์ ข้าพเจ้ารู้สึก ว่า พวกเขา "รู้" ก็ไม่คาสิโนที่แท้จริง ดังนั้นพวกเขากำลังจะเป็นจริงได้



บรรทัดล่างคือ  ผมชอบ มักจะ แต่จริง ๆ มันเป็นเรื่องของทางเลือกส่วนบุคคล

ก่อนหน้านี้ในสหัสวรรษใหม่ ก่อน "web casino" แนวโน้มเริ่ม (ปี 2009-2003) อุตสาหกรรมการพนันการแสดงพันแบรนด์เว็บไซต์ต่าง ๆ และโปรโมชั่นที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่เทคโนโลยีอยู่เบื้องหลังพวกเขายังคงเหมือนเดิม: พวกเขาถูกขับเคลื่อน โดยหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ไม่กี่ แม้ว่าจะแบรนด์อุดม ซอฟต์แวร์คาสิโนไม่ได้ เป็นเดือนและหลายปีผ่านไป และอุตสาหกรรมการพนันออนไลน์ครบกำหนดควบคู่ไปกับกลยุทธ์การค้าอินเทอร์เน็ต บริษัทตระหนักว่า การรับรู้แบรนด์และการรับรู้เป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดที่พวกเขาสามารถผลิต บริษัทที่เมื่อที่โดดเด่นของแบรนด์ ปรับลงเดียวหรือเพียงไม่กี่ยี่ห้อ บาคาร่าออนไลน์ 888, Golden Palace และอื่น ๆ สูงในสหรัฐอเมริกาและยุโรปการส่งเสริม และรับการทั่วโลกยอมรับเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทเน้นเพิ่มแบรนด์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่จริงสมัครโบนัส ความรู้สึกของความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และความซื่อสัตย์ได้น้อยเกี่ยวข้องกับแบรนด์เฉพาะ วิธีการคิดนี้ส่งผลให้ "แบรนด์น้ำท่วม" มันเป็นเรื่องยากที่จะแยกความแตกต่างของแบรนด์ที่จริงซึ่งมีข้อเสนอที่ไม่ซ้ำจะ me-too โปรแกรมแบรนด์หลาย ๆ ที่ก็แตกต่างกัน "สกิน" ประจักษ์ในรูปของการออกแบบเว็บไซต์และไม่มีอะไรอื่น หลายบริษัทให้บริการฟรีสกินสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตเป็นวิธีการล่อให้พวกเขาจ่ายเงินด้านการตลาดเพิ่มเติม

วันนี้จะแตกต่างกัน อุตสาหกรรมคือสุก บริษัทตระหนักว่า การสร้างแบรนด์เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีกำไรมากขึ้นกว่าสลายการตลาด "คาสิโนออนไลน์ผ่านมือถือ " มากกว่าหลายยี่ห้อ พวกเขาตระหนักว่า เมื่อท่านได้สัมผัสกับแบรนด์เดียวกันระยะเวลา พวกเขามีแนวโน้มการจำชื่อ และเข้าเยี่ยมชมโดยตรงในภายหลัง และไม่จำเป็นเป็นผลมา จากการคลิกที่แบนเนอร์โฆษณาแบรนด์น้อยลงหมายถึง นโยบายของบริษัทรับผิดชอบมาก – ดีกว่าลูกค้าสนับสนุน การชำระเงินเร็วขึ้น และปลอดภัยมากขึ้นซอฟต์แวร์ บริษัทที่สร้างแบรนด์ของตนตลอดระยะเวลาหลายปีคาสิโนปอยเปต มีโอกาสน้อยที่จะอันตรายต่อชื่อเสียงสำหรับขาดลูกค้าพนันออนไลน์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น